THƯ KÊU GỌI – CỨU TRỢ NẠN NHÂN ĐẠI DỊCH COVID-19

Ngày 4 tháng 4, 2020

Kính thưa toàn thể quý Mạnh Thường Quân,

Trước tình hình Đại Dịch Corona (COVID-19) lan tràn khắp thế giới. Với số lượng người lây nhiễm Virus đã vượt trên 1 triệu 100 ngàn người và gây thiệt mạng đến hơn 60 ngàn người tính đến ngày 4 tháng 4, 2020. Cả thế giới đang rơi vào tình trạng khủng hoảng Y Tế, khủng hoảng Kinh Tế và khủng hoảng Tài Chính với sự sụp đổ của các thị trường, với nguy cơ phá sản và sa thải dây chuyền.  Vấn đề quan trọng hiện nay vẫn đang là khủng hoảng Y Tế; Các Y Bác Sỹ và nhân viên tại những Trung Tâm Y Tế, Bệnh Viện là đội ngũ bác sĩ tuyến đầu phải chiến đấu với thần chết để bảo vệ các bệnh nhân của mình. Và cũng là người đối mặt với những hiểm họa truyền nhiễm từ bệnh nhân rất cao, trong khi những thiết bị y tế cần thiết lại không đủ cung cấp, trở thành mối lo ngại cho bản thân và gia đình.

Riêng dân chúng thì rơi vào hoàn cảnh đau buồn vì mất đi người thân thương nhất; cha mất con, vợ mất chồng, anh mất em. Và lại còn biết bao nhiêu người đang nằm trong tình trạng thập tử nhất sinh. Kế mưu sinh trở nên bấp bênh, và nạn thất nghiệp lại là mối lo: nào cơm áo gạo tiền, hóa đơn nhà cửa v.v.. Quả thật, toàn thể nhân loại đang đối mặt với Đại Dịch Lịch Sử này là những chuỗi ngày u ám có thể kéo dài nhiều tháng. Ôi, sự mất mát tang thương ấy bút mực nào tả hết đây?

Trước tình hình diễn biến phức tạp trên, với tinh thần “Cứu Người Như Cứu Hỏa”, Hội Từ Thiện Hương Từ nguyện góp một chút phần mọn cả công và của trong chiến dịch đẩy lùi Virus Corona. Hương Từ cũng xin thiết tha kêu gọi những tấm lòng vàng khắp năm châu bốn biển chung tay góp sức hỗ trợ nạn nhân Covid-19. Tất cả thành viên Hội Hương Từ xin hưởng ứng cứu trợ đại dịch bệnh với tâm thiện nguyện và không nhận thù lao. Chúng tôi cam kết tất cả mọi đóng góp tịnh tài của quý Mạnh Thường Quân sẽ được chuyển đến các nơi cần bằng các thiết bị y tế và gởi đến các nạn nhân đang đối mặt với khó khăn của dịch bịnh Covid-19 này dưới mọi hình thức phù hợp theo nhu cầu.

Thân chúc toàn thể quý vị cùng gia đình luôn được sức khỏe, thoát khỏi mọi hiểm nguy dịch bệnh, thoát khỏi mọi khổ thân, khổ tâm và được tràn đầy an lạc.

Nay Thư,

Tỳ Kheo Tuệ Nhân
CEO – Hương Từ Foundation
Vice President of Huong Dao Vipassana Bhavana Center

Mọi chi tiết xin hoan hỷ liên lạc:
Thủ Quỹ: Hương Huỳnh – 817-501-0346
Thư Ký:
Minh Vũ – 469-487-9212